Vừa tám nhảm vừa tuyển nhân

Đăng bởi: HanoiSama

Ngày đăng  09:40 20/12/2023

Tình hình nhân lực đợt này khô quạnh quá, mình cần tuyển thêm các bạn editor để có thể tăng số lượng cũng như tốc độ ra truyện !! Về khoản lương lậu thì, các hiền nhân ngày xưa đã nói: Nếu bạn theo đuổi đam mê, cát xê sẽ đến với bạn!   emo

.

.
Nhưng đấy là hiền nhân nói chứ mình không có nói. Đến mình làm cũng chả có thu nhập hay gì để trả đây này... Song, mình sẽ cố làm một đoạn văn để thuyết phục các bạn làm không vì cát xê: 

E hèm! Đây có thể chỉ là ý kiến chủ quan, nhưng mình cho rằng phong trào dịch truyện ngày nay đang có phần kém sôi động hơn trước, hoặc là do số lượng truyện đã ngày càng thu gọn và mấy bộ lính mới thì lại chưa đạt đến tốc độ đáng kể. Có thể là thế thật hoặc là mình sai lòi, nhưng dù sao vẫn còn rất nhiều đầu truyện hay ho chưa được dịch ra tiếng Việt. Thế nên với cương vị là một quý bửu, liệu bạn có an tâm để mặc chuyện này xảy ra không ?emo

 Và nếu bạn muốn trên mạng sau này vẫn còn chút di sản của chính mình để đọc, để ngẫm, để đánh dấu, để hồi tưởng lại... thì tại sao không hợp tác với mình để theo con đường tà đạo vừa gian truân vừa vui này nhỉ!?
.
.
.
Nhìn lai láng thế thôi nhưng cuối cùng vẫn phải đi vào thực tế emoCó thực mới vực được đạo, nếu bạn làm và duy trì được bền vững thì sẽ có thưởng. 
Về phần dự án, thì thể loại truyện mà mình làm khá đa dạng nên có thể chiều lòng các bạn khoản này.
Có thể là hình ảnh về văn bản




  Update vào lúc 09:40 20/12/2023

828 lượt xem

16 Lời bình

Đăng lời bình

Hãy đăng nhập để đăng lời bình

Develop by ITE Group